Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Aguero: Vị cứu tinh của Man City

Ở cuộc đối đầu với M.U trong trận derby thành Manchester đêm qua, thêm một lần nữa, ngôi sao người Argentina lại chính là “cứu tinh” của nhà ĐKVĐ Premier League. Bằng pha lập công duy nhất từ đường căng ngang của Clichy, Aguero đã đem về 3 điểm trọn vẹn cho The Citizens.



Thêm một lần nữa ngôi sao người Argentina lại trở thành “cứu tinh” cho thầy trò HLV Manuel Pellegrini với pha lập công duy nhất giúp The Citizens giành thắng lợi chung cuộc 1-0 trước Man United.

Rõ ràng, trong một ngày mà “phương án B” Jovetic chơi không mấy hiệu quả, Navas tỏ ra “vô duyên”, thì ngay cả khi được thi đấu hơn người, thầy trò Pellegrini cũng không thể hiện được sự áp đảo trước Man Utd. Trước đó, cũng cần phải nói rằng, cầu thủ 26 tuổi đã thi đấu hết sức nỗ lực trên hàng công.

Năm nay, Man City thậm chí không còn Negredo (sang Valencia), một “số 9” kiểu thuần túy có khả năng chớp thời cơ và dứt điểm tốt. Chưa kể, sự sa sút của Yaya Toure cũng khiến đội bóng chủ sân Etihad mất đi một “nguồn cung” bàn thắng quan trọng từ khu trung tuyến.
Bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ thể hiện đẳng cấp của cựu chân sút Atletico nhưng cũng nói lên một thông điệp rằng: “Man City đang quá phụ thuộc vào anh”. Cũng may thay, đội bóng chủ sân Etihad vẫn còn đó Aguero, một sát thủ theo đúng nghĩa.

Khi mà những Dzeko hay Jovetic chưa thể hiện được khả năng săn bàn, tuyến hai thi đấu quá “công nhân”, cũng đồng nghĩa rằng mọi trách nhiệm lĩnh xướng hàng công The Citizens đang dồn cả lên vai một mình Aguero mà thôi. Chắc chắn, trong tương lai, nếu như HLV Pellegrini không nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục vấn đề này, Man xanh sẽ… khủng hoảng tiền đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét