Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Chelsea Muốn Chiêu Mộ Pique



Mourinho hy vọng Costa trở lại, cựu trung vệ MU sắp giải nghệ, HLV Van Gaal khen ngợi Mourinho, Neymar tiếp tục đeo băng thủ quân Brazil. Hỏi mua Pique, Chelsea tính gây sốc: Theo trang Metro, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu BLĐ đội bóng thành London chiêu mộ cựu trung vệ MU.



Vài ngày trước, MU cũng được cho là muốn đưa Pique quay trở lại sân Old Trafford. Gerrard Pique nhằm gia cố hàng phòng ngự. Số tiền mà "Người đặc biệt" dự tính bỏ ra để thuyết phục CLB Barcelona nhả người rơi vào khoảng 20 triệu bảng.


Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo người TBN vẫn còn hy vọng hồi phục trước trận cầu quan trọng với MU vào thứ bảy. Mourinho thấp thỏm chờ Costa hồi phục: Diego Costa đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất của Chelsea do chấn thương gân khoeo và sốt virut.

  
HLV Van Gaal muốn MU giống Chelsea: Ông thầy người Hà Lan vừa dành những lời khen ngợi cho đối thủ Chelsea và người đồng nghiệp Jose Mourinho trước trận đại chiến giữa hai đội. Van Gaal nói: "Chelsea đang chơi theo cái cách mà đến cả MU cũng phải thèm muốn, tất cả là nhờ tài năng của Jose Mourinho. Tôi biết ông ấy luôn làm những điều tốt nhất bằng chính những gì mình có, dù luôn khẳng định rằng đã học hỏi nhiều từ tôi và Ngài Bobby Robson”.


HLV của ĐT Brazil, Carlos Dunga khẳng định tiền đạo Neymar sẽ tiếp tục đeo băng thủ quân trong một thời gian dài nữa bất chấp việc trung vệ Thiago Silva sắp trở lại thi đấu vào thời gian tới. Như vậy Neymar tiếp tục được tin tưởng trong trận thi đấu sắp tới.

Mùa hè vừa qua, Ferdinand quyết định chia tay MU để tìm kiếm thử thách mới tại QPR. Nhưng Rio Ferdinand sắp giải nghệ: Một tin không vui với NHM Rio Ferdinand khi mới đây, cựu trung vệ MU tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay.


Khedira đòi lương “khủng” để khoác áo Arsenal: Mặc dù được AC Milan, Chelsea, MU quan tâm ráo riết. Hiện tại, quá trình đàm phán giữa Pháo thủ và nhà ĐKVĐ World Cup đang gặp vướng mắc do khoản lương mà Khedira yêu cầu quá chát: 80 nghìn bảng/tuần. Nhưng người đại diện của tiền vệ Sami Khedira khẳng định, thân chủ mình chỉ muốn khoác áo Arsenal. 

Xem thêm tại: bong da ngoai hang anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét