Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Cuộc Đối Đầu Chelsea- Arsenal

Chelsea-Arsenal: trước thềm trận đối đầu 

Schurrle và Ozil đang chiến đấu ở giữa 2 chiến tuyến vốn chẳng ưa thích gì nhau khi cùng khoác áo đội tuyển Đức. Tiền đạo của Chelsea cũng không ngần ngại động viên Ozil trước thềm trận đối đầu Chelsea- Arsenal vòng 7 Premier League tuần này.

Schurrle nói: "Arsenal đang là 1 thế lực đang khao khát vị trí, Chelsea sẽ chơi tập trung cao độ và tiếp tục giành chiến thắng".



“Ozil cần 1 chút áp lực mới có được sự thể hiện tốt nhất. Nếu trả Ozil về vị trí số 10 quen thuộc, chắc chắn anh ấy sẽ tạo nhiều đường kiến tạo và thậm chí là ghi bàn. Trong đội tuyển Đức, Ozil đã thi đấu toả sáng, nhưng tôi mong anh ấy sẽ không tái hiện sự toả sáng ấy khi gặp Chelsea". Schurrle chia sẻ.

Song Schurrle tin tưởng việc càng bị chỉ trích, Ozil sẽ chơi càng hay. Blues cũng nhận định rằng Ozil không thể mặc vừa chiếc áo của Pháo thủ khi những áp lực nặng "số 10" ở vị trí tiền vệ kiến tạo trước thềm hành quân đến Stamford Brigde. nếu không muốn Chelsea phải nhận trận thua ngay trên sân nhà bởi đội khách Arsenal. Nếu không muốn Chelsea phải nhận trận thua ngay trên sân nhà bởi đội khách Arsenal thì hàng hậu vệ Chelsea cần chỉnh tru trong hệ thống phòng ngự

Cơn bão chấn thương đã cướp đi những Whilshere, Ramsey và Mikel Arteta, giờ đây HLV Wenger còn sót lại tiền vệ người Đức ở vị trí kiến tạo. Trước mắt Arsenal sẽ là 1 chuyến hành quân nhọc nhằn đến sân Stamford Bridge. 

Do đó CĐV rất mong chờ bộ ba song sát Welbeck, Sanchez và Ozil sẽ thể hiện màn tam tấu độc đáo trước hàng lá chắn thép của Chelsea, và có thể khiến The Blues phải ôm hận ở vòng 7 NHA tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét