Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

MOURINHO VÀ NHỮNG ĐÒN ĐÁNH VỚI "QỦY ĐỎ"

Mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết Diego Costa có rất ít cơ hội để ra sân khi Chelsea đá với ManchesterUnited vào ngày chủ nhật tới. "Cơ hội ra sân của Diego Costa khi gặp Maribor? Không có cơ hội; Man United? rất ít cơ hội", Mourinho nói với báo chí.



Nếu Diego Costa không thể ra sân cuối tuần này, đó sẽ là một tin vui với Manchester United. Song, Diego Costa cuối tuần qua đã vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Crystal Palace vì dính chấn thương gân khoeo. Theo đó, ngày trở lại của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ. Diego Costa cùng với Sergio Aguero (Man City) là hai tiền đạo ghi nhiều bàn nhất ở Premier League tính đến nay, với 9 bàn.

Từ đầu mùa, không ít lần người hâm mộ được đọc những tin tức trên các mặt báo liên quan đến việc Diego Costa không thể ra sân thi đấu. Ngoài ra, Mourinho rất thường tung hỏa mù về nhân sự trước mỗi trận đấu. Nhưng rốt cuộc, cầu thủ này vẫn xuất hiện đều đặn khi bóng lăn.

Song, The Blues đã chứng minh họ không phải đội bóng chỉ biết phụ thuộc vào tiền đạo người TâyBan Nha. Chiến thắng trước Palace cuối tuần qua là một ví dụ. Trong trường hợp Chelsea không có sự phục vụ của Diego Costa, hàng thủ Man United phần nào bớt đi một mối lo.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét