Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Những tiền đạo đáng mơ ước của HLV Van Gaal sở hữu

bongda.wap.vn ): Lý do HLV Van Gaal muốn bổ sung lực lượng cho hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015 là mắt xích yếu nhất trong đội hình Quỷ đỏ là vị trí trung vệ. Hàng phòng ngự M.U thi đấu không tốt từ đầu mùa giải khi nhận tới 10 bàn thua sau 7 vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này.  Mục tiêu của nhà cầm quân người Hà Lan là cầu thủ đồng hương Ron Vlaar, hiện giữ vai trò thủ quân CLB Aston Villa. Để có chữ ký của trung vệ 29 tuổi này, M.U sẽ phải chi ra 7 triệu bảng. 


Arturo Vidal (tiền vệ trung tâm) 

 Sau khi bình phục thể lực, Vidal thi đấu rất hay trong màu áo Juve với 2 bàn thắng sau 5 trận tại Serie A mùa này.  Ở kỳ chuyển nhượng tới, Arturo Vidal có thể sẽ theo đồng hương Alexis Sanchez gia nhập giải Ngoại hạng Anh. Mùa hè 2014, anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Chile chắc chắn không rẻ, bởi Juve tuyên bố không có ý định bán cầu thủ này. Lý do khiến HLV Van Gaal chần chừ trong việc mua tiền vệ người Chile do lo ngại chấn thương của anh.


Mats Hummels (trung vệ)

Khoản tiền Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra trong vụ này không dưới 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thành công do không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Dortmund. Với mục tiêu lớn nhất là trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Van Gaal rất muốn ban lãnh đạo M.U chi tiền để chiêu mộ Mats Hummels từ mùa hè 2014. Khi phiên chợ đông sắp tới mở cửa, M.U sẽ trở lại bàn đàm phán nhằm chiêu mộ trung vệ người Đức để tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự.


Nigel de Jong (tiền vệ phòng ngự)

Trong số cầu thủ mà Quỷ đỏ theo đuổi, De Jong là gương mặt được nhắc đến nhiều nhất. . Ông muốn mua một tiền vệ đánh chặn ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào đầu năm tới. Sau khi Daley Blind về sân Old Trafford, hàng tiền vệ M.U tham gia hỗ trợ phòng ngự từ xa hiệu quả hơn khá nhiều. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn chưa thực sự hài lòng Mức phí của anh rơi vào khoảng 9 triệu bảng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét