Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Khi Manchester Hành Quân

Phong cách đại gia “vượt chướng ngại vật”


Ở trận đấu muộn nhất ngày thứ bảy (4/10), ĐKVĐ Manchester City sẽ phải hành quân đến thành phố Birmingham để làm khách của Aston Villa. Tuy Man xanh đang xếp thứ 3 trong khi Villa xếp thứ 6 nhưng khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm, chính vì thế, chỉ một kết quả sảy chân cũng sẽ khiến đội quân của Pellegrini bị chính đội chủ nhà vượt lên trên BXH và hoàn toàn có nguy cơ họ bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên tới 8 điểm sau khi kết thúc vòng đấu.





Nếu như Chelsea và Arsenal phải giải quyết ân oán trong cuộc chiến nội bộ thủ đô London thì Man City, MU và Liverpool cũng được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn với các đối thủ của họ ở vòng 7 này.

Một động lực nữa để Man xanh quyết thắng là họ sẽ có cơ hội vươn lên thứ 2 nếu đội nhì bảng Southamton mất điểm khi gặp Tottenham một ngày sau đó.

Mùa này, đội chủ sân Goodison Park đã cầm hòa được cả hai đại gia Arsenal và Liverpool. Tuy vậy, thành tích của Everton trong thời gian qua cũng không được tốt khi họ đã chỉ biết hòa và thua ở 4 trận đấu liên tiếp tại tất cả các đấu trường nhưng không phải vì thế mà “Quỷ đỏ” có thể xem thường họ.



Cũng chính đội bóng áo xanh thành Liverpool đã hạ đo ván “Moyes’s United” tới 2 bàn không gỡ ở lần chạm trán gần nhất của hai đội ở lượt về mùa giải trước để rồi sau đó “Người được chọn” đã phải tủi hổ rời Old Trafford chỉ sau 10 tháng kế vị Sir Alex Ferguson.

Trong khi Man City phải làm khách thì MU và Liverpool lại được thi đấu trên sân nhà để tiếp những đối thủ khó nhằn. Tại “Nhà hát của những giấc mơ”, thầy trò Van Gaal sẽ phải chạm trán Everton – đội bóng có sở thích ngáng chân những đại gia giải Ngoại hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét