Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Manchster United trở lại hỏi mua Fredy Guarin

(bonda.wap.vn)
Theo những thông tin mới đây từ Daily Star, Được biết với tình cảnh hiện tại, khi đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận những mục tiêu số một như Vidal (Juventus), Strootman (AS Roma),... Man Utd đang xem xét trở lại đàm phán với Inter một lần nữa về trường hợp của Guarin. Nhiều khả năng Manchster United sẽ trở lại hỏi mua Fredy Guarin vào tháng Giêng tới.



Giờ đây, theo những thông tin từ Daily Star thì cầu thủ này đang quyết phải tìm cho mình một đội bóng khác ngay trong tháng Giêng tới và khi chứng kiến Inter đang thi đấu ngày càng sa sút, quyết tâm ra đi của tiền vệ người Colombia lại càng tăng cao.


Nhưng chuyện anh đang bất mãn vì không thể ra đi là điều quá rõ ràng khi mà trong mùa Hè vừa qua bản thân anh đã liên tục đánh tiếng muốn ra đi. Vào thời điểm hiện tại, tuy Guarin vẫn đang là một thành viên của Inter Milan.



Thực tế trước đây Man Utd cũng từng đánh tiếng muốn có Guarin nhưng tiền vệ này khi đó đã từ chối vì nghĩ rằng đã có thể gia nhập Juventus, trước Inter bất ngờ hủy vụ chuyển nhượng này vì sự phản đối quá lớn của các CĐV.

Xem thêm tại: bong da, bong da ngoai hang anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét