Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Raul Gonzalez: Bến Đỗ Mới

(bongda.wap.vn)
Theo thông báo từ  CLB New York Cosmos, thì họ đã thuyết phục được 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez chuyển đến thi đấu trong thời gian tới. New York Cosmos là đội bóng hiện đang chơi ở giải Bóng đá Bắc Mỹ - NASL, và họ sẽ chính thức bước vào mùa giải mới vào đầu năm 2015 sắp tới.





Với New York Cosmos, thì đây sẽ là đội bóng thứ 4 kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp của chân sút người Tây Ban Nha sau Real Madrid, Schalke 04 và Al Sadd.


Tuy nhiên ngoài vai trò là một cầu thủ, thì chúa nhẫn cũng sẽ tham gia vào công tác  quản lý học viện đào tạo trẻ. Theo những thông báo mới đây từ đội bóng này, thì Gonzalez đã quyết định chuyển đến thi đấu cho họ theo một bản hợp đồng không được tiết lộ cụ thể.

Khoảng thời gian mà anh được người hâm mộ gắn với danh hiệu chúa nhẫn sau 323 lần nổ súng ở tất cả các đấu trường cho Bầy Kền Kền. Trong số những đội bóng này, thì khoảng thời gian thi đấu cho Real Madrid chính là những năm tháng đáng nhớ nhất đối với Raul.

Theo một số nguồn tin cho biết, thì thời gian qua, Real cũng đã có những liên hệ mời Raul trở lại đảm nhận công việc tương tự tại Bernabeu. Cuối cùng thì anh đã quyết định chuyển đến nước Mỹ làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét