Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Van Gaal Trở Ngại Của Man United


Man United sẽ phải xử trí thế nào nếu Guardiola kết thúc hợp đồng với Bayern, trong khi HLV của họ, một tên tuổi lớn trong làng bóng đá, mới đi được hai phần ba chặng đường của mình. Đến thời điểm hè 2016, chiến lược gia lão người Hà Lan mới dẫn dắt Quỷ đỏ được hai năm. Lần này, vấn đề tương tự lại diễn ra, và trở ngại của Man United là Louis van Gaal, người đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với họ hồi mùa hè.



Khi ấy, dù Guardiola đang xung đột khá nặng nề với các lãnh đạo Bayern, nhưng Man United nhanh chóng nhận rằng cơ hội tốt nhất để họ có thể mời Pep là 19 tháng trước, khi ông chưa ký hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria. Tháng Tư vừa rồi, sau khi sa thải David Moyes, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward từng muốn mời Pep Guardiola về Old Trafford. Trong một chuyến đi tới Old Trafford, Pep từng bảo trợ lý của mình rằng ông đã tưởng tượng một ngày nào đó sẽ làm việc tại đây.

Bản thân Sir Alex cũng thừa nhận phải đến cuối tháng 12/2012, ông mới quyết định sẽ nghỉ hưu. Ba tuần sau đó, Bayern xác nhận Guardiola sẽ là HLV mới của họ. Đó là thời điểm mà Man United vẫn do Sir Alex dẫn dắt, và chưa ai biết ông sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải. Rõ ràng, việc chưa biết Sir Alex có nghỉ hưu hay không khiến Pep đã quyết định chọn Bayern thay vì Man United.

Vấn đề với Man United, Woodward và nhà Glazer là họ có thể sẽ phải đứng nhìn mục tiêu của mình cập bến Etihad bởi Manuel Pellegrini sẽ hết hạn đúng thời điểm ấy, và họ sẽ chẳng phải băn khoăn gì cả.

Xem thêm tại: bong da ngoai hang anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét