Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Liverpool ngược dòng đánh bại Swansea

Swansea City vươn lên dẫn trước nhưng Mario Balotelli kịp tỏa sáng đúng lúc để giúp Liverpool có cú lội ngược dòng và loại luôn đối thủ khỏi Capital One Cup. Phong độ nhạt nhòa trên sân bóng cùng những bê bối ngoài đời tư khiến chân sút người Italia bị xem là bản hợp đồng thất bại của Liverpool. Mario Balotelli đang là tâm điểm của sự chỉ trích đến từ CĐV và truyền thông xứ sở Sương mù. Trong bối cảnh đó, Mario Balotelli chỉ còn cách thi đấu thật tốt mới lấy lại niềm tin từ NHM.



Tuy nhiên trong bối cảnh này Mario Balotelli kịp ghi dấu ấn vào màn lội ngược dòng khá ngoạn mục. Pha lập công này của Mario Balotelli khiến tinh thần các cầu thủ chủ nhà tăng lên rất nhanh. Chỉ vào sân từ phút 75 nhưng chân sút người Italia đã kịp có cho mình 1 bàn thắng ở phút 86.

Ngay sau bàn thua, Swansea tiếp tục thất thế khi hậu vệ Fernandez bị lãnh thẻ đỏ khiến đội nhà chỉ còn 10 người. Trở lại với trận đấu của Liverpool, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng The Kop thi đấu khá bạc nhược. Không những thế họ còn bị thủng lưới trước sau pha lập công của Marvin Emnes. Và Liverpool đã có bàn ấn định tỉ số ở phút 90, nhờ cú đánh đầu của trung vệ Lovren.

Một ‘ông lớn’ của Premier League cũng đã có chiến thắng là Chelsea, cựu binh 36 tuổi Didier Drogba đã tỏa sáng giúp The Blues giành quyền đi tiếp sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của Shrewsbury. 

Xem thêm tại: lịch thi dau bong da


Đội hình:

Liverpool:  Brad Jones, Kolo Toure, Glen Johnson,  Kolo Toure,  Dejan Lovren,  Javi Manquillo, Jordan Henderson, Philippe Coutinho,    Lucas, Rickie Lambert, Lazar Markovic,  Fabio Borini,  


Swansea:  Gerhard Tremmel, Ashley Williams, Neil Taylor,    Angel Rangel, Jonjo Shelvey, Federico Fernandez,    Jefferson Montero,  Nathan Dyer,  Jay Fulton,  Bafetimbi Gomis, Marvin Emnes,  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét